2017/10/21

Album đầu tay của Niall Horan 'Flicker' chính thức lên kệ


(Hãng Đĩa Thời Đại) Sau Zayn Malik và Harry Styles. Cựu thành viên của nhóm nhạc Niall Horan đã chính thức phát hành album đầu tay trong ngày hôm nay với tựa đề Flicker. Album gồm những single đã phát hành gần đây gồm This Town, Slow Hands và gần nhất là Too Much To Ask.


Single mới nhất 'Too Much To Ask'

Flicker là kết quả sau  thời gian hơn 1 năm rưỡi soạn nhạc và ghi âm. "Đây là kết quả sau những ngày tháng tôi làm việc thật vất vả và tôi thực sự tự hào về album này. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đặt tay viết lên những suy nghĩ và cảm xúc của mình và kết quả là những bản thâu thanh mà tôi thực sự cảm thấy rất đã"

Các bạn xem video unboxing CD Flicker phiên bản Deluxe nhé.


Nial Horan 'Flicker' CD Unboxing Video




Post a Comment

Whatsapp Button works on Mobile Device only

Start typing and press Enter to search